Những lý do bạn nên sử dụng FPT Internet

FPT Internet là một trong những nhà mạng đang được các doanh nghiệp và các hộ gia đình sử dụng nhiều nhất hiện nay. FPT Internet không chỉ có mức giá thành hợp lí mà còn là nhà mạng có chất lượng tốt và ổn định khi sử dụng lâu dài.

Hãy cùng tìm hiểu những lý do bạn nên sử dụng FPT Internet trong bài viết sau đây nhé!

 

Tầm quan trọng của Internet trong cuộc sống hiện nay

Ngày nay, Internet đã trở thành một trong những yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống con người. Internet giúp kết nối mọi người với nhau, là nơi để con người học tập, vui chơi, giải trí, giao tiếp và phát triển các mối quan hệ.

Nếu không có internet, chúng ta sẽ gặp rất nhiều hạn chế với rất nhiều rủi ro cao, khiến cuộc sống trở nên hỗn độn và có thể khiến nền kinh tế cả thế giới trì trệ.

Hiểu được tầm quan trọng của Internet, công ty viễn thông FPT Telecom là một trong những doanh nghiệp tiên phong về lĩnh vực Internet, cung cấp đường truyền internet với chất lượng được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Những lý do nên sử dụng FPT Internet

 

1. Chất lượng đường truyền FPT internet mạnh và ổn định

 

FPT Internet được đánh giá là một trong những nhà cung cấp mạng có tốc độ đường truyền internet mạnh nhất tại Việt Nam hiện nay. Với tốc độ truyền tải trung bình khoảng 80Mbps, người dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim, học tập và giải trí với tốc độ cực kì nhanh và mượt mà.

FPT Internet cung cấp đường truyền cáp quang đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp khả năng truyền tải mạng cực kì nhanh, không giới hạn tốc độ ở mọi website bất kì và giữ khả năng kết nối mạng mạnh mẽ, ổn định.

 

2. Có nhiều gói cước với nhiều mức giá phù hợp cho mọi nhu cầu

 

FPT Internet cung cấp nhiều gói cước dịch vụ Internet đa dạng giá thành và chất lượng. Những gói cước đã bao gồm 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, giúp khách hàng vừa có thể sử dụng internet vừa có thể kết nối với TV để trải nghiệm dịch vụ truyền hình đa dạng của FPT.

Các gói cước internet tại FPT bao gồm các gói như: Super30, Super80, Super100, Super150, Super200, Super 250, LUX-500, LUX-800.

Ví dụ như với nhu cầu sử internet dùng cho gia đình thường sẽ chọn gói Internet Super30 với tốc độ đường truyền lên đến 30Mbps giúp cả gia đình có thể thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc thoải mái.

Còn với đối tượng là doanh nghiệp thì có thể sử dụng gói Super80 trở lên để có tốc độ đường truyền 80Mbps giúp doanh nghiệp nhiều người có thể truy cập internet mà không gặp gián đoạn khi làm việc.

3. Lắp đặt FPT internet nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian

 

FPT Internet là một trong những đơn vị lắp đặt internet nhanh chóng nhất trên thị trường. Mạng internet FPT có sử dụng công nghệ cáp quang GPON / AON mới nhất hiện nay, vì vậy tốc độ lắp đặt internet tại FPT Internet cũng nhanh chóng hơn do không chịu bất kì tác động ngoại cảnh nào.

Thường thì tốc độ lắp đặt internet tại FPT chỉ rơi vào 1-2 tiếng đồng hồ sau khi kí kết hợp đồng sử dụng Internet tại nhà cung cấp mạng FPT.

Lắp đặt dịch vụ FPT Internet ở đâu ?

 

Nếu có bất kì thắc mắc nào về quy trình hay thông tin lắp đặt dịch vụ FPT Internet, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline tổng đài FPT Telecom: 1900 6600 để được gặp tư vấn viên. Tại đây chúng tôi sẽ tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc mà khách hàng gặp phải.

Hy vọng sau bài viết này, bạn đã có thể biết thêm về FPT Internet cũng như có quyết định đúng đắn khi lựa chọn nhà cung cấp mạng phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy lựa chọn FPT Internet để có được những trải nghiệm tuyệt vời, mượt mà và ổn định khi sử dụng mạng.