FPT Telecom tri ân khách hàng cuối năm với “Vòng quay may mắn" trị giá tổng giải thưởng lên tới 150 triệu đồng

Không đợi đến Tết, FPT Telecom đã có những hoạt động tri ân đầy thú vị gửi tới khách hàng là hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết. Với chương trình Vòng quay may mắn, hứa hẹn nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho  khách hàng. 
 
Chương trình Khách hàng thân thiết là chương trình tích điểm, đổi quà dành cho các khách hàng cá nhân và hộ gia đình đang là chủ sở hữu hợp đồng Internet, Truyền hình của FPT Telecom với rất nhiều quà tặng hấp dẫn và ưu đãi đặc quyền dành riêng cho hội viên.
 
Từ ngày 11/12/2021 cho đến hết 10/02/2022, các khách hàng là hội viên trong chương trình Khách hàng thân thiết có cơ hội thử vận may, rinh ngay quà khủng khi tham gia chương trình Vòng quay may mắn. Đây là hoạt động thú vị giúp mang đến niềm vui mùa cuối năm cho Quý khách hàng với tổng giá trị giải thưởng cực HOT lên tới 150.000.000 VNĐ bao gồm các phần quà hiện vật giá trị: FPT Play Box S 2021 trị giá 2.390.000 VNĐ, FPT Camera Indoor trị giá 1.300.000 VNĐ, E-Voucher Thẻ điện thoại cùng cơn mưa điểm Gold cực hấp dẫn.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng là hội viên chương trình truy cập app Hi FPT, vào mục “Khách hàng thân thiết”, nhấn biểu tượng “Vòng quay may mắn” sẽ nhận được lượt quay miễn phí mỗi ngày: Hội viên hạng Bạc và Vàng: 1 lượt quay/ngày; hạng Bạch kim và Kim cương sẽ nhận được 2 lượt quay/ngày.
 
Không chỉ thế, cơ hội trúng thưởng còn nhân lên gấp bội khi khách hàng có thể sử dụng “quyền năng" đổi điểm Gold lấy thêm lượt quay để tiếp tục trò chơi: cứ 5 điểm Gold là có thể đổi lấy thêm 1 lượt quay mới. 
 
Thông tin chi tiết về chương trình, danh sách khách hàng trúng giải thưởng hiện vật và số lượng quà tặng còn lại của Vòng xoay may mắn được cập nhật thường xuyên trên website: https://fpt.vn, fanpage của FPT Telecom: https://www.facebook.com/FptTelecom.
 
Quý khách hàng đang sử dụng Internet, Truyền hình của FPT Telecom mà chưa tham gia vào chương trình Khách hàng thân thiết? Đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội tham gia Vòng quay may mắn, rinh quà “khủng" chỉ với 2 bước cực đơn giản: 

Bước 1: Tải và truy cập ứng dụng Hi FPT trên các kho ứng dụng App Store và Google Play.
Bước 2: Truy cập mục “Khách hàng thân thiết” tại màn hình chính của ứng dụng Hi FPT.
 
Chương trình Khách hàng thân thiết thường xuyên ra mắt các hoạt động tri ân hấp dẫn và thú vị dành cho hội viên. Quý khách hàng đừng quên thường xuyên truy cập ứng dụng Hi FPT, mục “Khách hàng thân thiết” để không bỏ lỡ các chương trình tri ân hấp dẫn nhé!