FPT Camera - Giải pháp công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo hiện đại hàng đầu Việt Nam

Camera IQ là giải pháp giám sát an ninh thông minh, sản phẩm công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo AI hàng đầu tại Việt Nam, được ra đời từ quá trình nghiên cứu và phát triển bởi một đơn vị duy nhất là FPT Camera đã và đang tạo ra được sự khác biệt: Hiện đại, an toàn và thông minh

fpt-camera-giai-phap-cong-nghe-tich-hop-tri-tue-nhan-tao-hien-dai-hang-dau-viet-nam

Không chỉ đi đầu về xu hướng lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây (Cloud), FPT Camera đã thành công khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường cloud camera an ninh tại Việt Nam.

Nhờ việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, FPT Camera sở hữu các tính năng cảnh báo thông minh giúp giảm thiểu cảnh báo không đúng mục đích, gây phiền toái cho người dùng.

Phân biệt chuyển động thông minh, khoanh vùng cảnh báo

Theo chia sẻ, giải pháp camera mà nhiều người dùng đang sử dụng khá tiện lợi khi phát cảnh báo nhanh chóng, nhưng đồng thời, đây cũng là nhược điểm. Cụ thể, người dùng thường xuyên phải nhận “cảnh báo rác”, kể cả cảnh báo về chuyển động từ lá cây. Điều này lâu dần vô tình khiến họ cảm thấy phiền toái.

Khắc phục được nhược điểm đó của camera thông thường, FPT Camera ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát triển tính năng cảnh báo thông minh như: Hỗ trợ phân biệt chuyển động giữa con người và vật thể, khoanh vùng cảnh báo giúp lựa chọn vị trí dễ có người đột nhập như cổng, hàng rào, cửa sổ,... Nhờ đó, người dùng sẽ không bị làm phiền bởi những cảnh báo không đúng mục đích, dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc quan sát và quản lý an ninh, an toàn cho gia đình, doanh nghiệp.

khoanh-vung-du-lieu

Thông báo kèm hình ảnh

Tính năng cho phép người dùng nhanh chóng nhận được cảnh báo với hình chụp khoảnh khắc sự việc đang diễn ra thay vì chỉ nhận thông báo dạng text thường thấy giúp nắm bắt nhanh sự kiện và xử lý kịp thời.

Tự động sao lưu khi mất kết nối internet

Không chỉ nổi trội ở tính năng phân biệt chuyển động thông minh, FPT Camera IQ có thể tự động sao lưu dữ liệu khi mất kết nối internet, cho phép người dùng xem và tải video trong vòng 24h kể từ thời điểm bị mất kết nối internet. Giám sát và cảnh báo thời gian thực, xem trực tuyến tốc độ cao, độ trễ gần như bằng 0. Hiển thị tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Khi muốn xem lại dữ liệu lưu trữ, người dùng chỉ cần xem nhanh các khoảnh khắc, video có chứa chuyển động với bộ lọc thông minh (theo thời gian, loại chuyển động) đánh dấu các loại video đã có sự kiện cần ghi lại.

Đặc biệt, tất cả dữ liệu đều được lưu trữ trên cloud server của FPT đặt tại Data Center Việt Nam, đạt chuẩn Tier 3 quốc tế, người ngoài không dễ dàng để có thể xâm nhập vào hệ thống dữ liệu vì tất cả đều được mã hóa 2 lớp, đăng nhập phải có tài khoản, mật khẩu và OTP cá nhân.

fpt-cloud-camera

Dịch vụ triển khai, bảo trì và CSKH 24/7

Đi đôi với chất lượng về sản phẩm còn đem đến chất lượng dịch vụ nhanh chóng, tận tình, được cung cấp đồng bộ từ FPT Camera. Hỗ trợ 24/7, miễn phí bảo trì trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

Để có được sự tin tưởng lựa chọn từ khách hàng, FPT Camera đã không ngừng nỗ lực và cố gắng, chỉn chu từ chất lượng sản phẩm cho đến khâu lắp đặt dịch vụ, đem lại cho khách hàng một giải pháp giám sát an ninh hàng đầu tại Việt Nam. Chi tiết xin liên hệ hotline 19006600 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Nguồn: https://fptcameraiq.vn/blog/fpt-camera-giai-phap-cong-nghe-tich-hop-tri-tue-nhan-tao