FPT Camera “gây bão” tạo thiệp giáng sinh đậm “chất riêng” qua công nghệ AI

Ngày 24/12/2022, FPT Camera mang đến trải nghiệm giáng sinh đậm “chất riêng” vô cùng độc đáo nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Sự kiện được tổ chức tại Vincom Smart City Hà Nội.

Một trải nghiệm giáng sinh do FPT Camera tổ chức ngày 24/12 tại Vincom Smart City đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Bằng tính năng "Nhận diện khuôn mặt ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI", người chơi được tham gia vào hàng loạt những trải nghiệm “cá nhân hóa” thú vị:

  • Được gửi một lời chào cực “cool” bằng tính năng Nhận diện khuôn mặt: Nhận diện người lạ người quen và đếm người của FPT Camera
  • Tự viết và trang trí thiệp giáng sinh mang dấu ấn cá nhân độc đáo, gửi tặng người quen hoặc thậm chí là người “lạ” để tăng thêm độ gắn kết
  • Được “bắt sóng” bất ngờ trực tiếp (Real-time) trên màn hình khổng lồ nằm ngay giữa trung tâm thương mại

tu-la-thanh-quen-noel

FPT Camera tạo thiệp giáng sinh đậm “chất riêng” qua công nghệ AI

“Từ lạ thành quen” Noel kết nối - Trải nghiệm giáng sinh mang dấu ấn cá nhân độc đáo
Chỉ với vài bước đơn giản: truy cập trang web FPT Camera trên điện thoại, nhập nickname và tự chụp 1 tấm ảnh chân dung, camera lập tức nhận diện giúp người chơi từ “người lạ” trở thành “người quen” chỉ trong nháy mắt.

giáng-sinh-cua-rieng-ban

(Hình ảnh người chơi nhập thông tin trên điện thoại)

Sau khi trở thành người quen, camera của FPT tự động nhận diện và cho hiển thị lên màn hình một lời chào người chơi vô cùng thú vị. Khi đi qua mỗi điểm mà FPT Camera có mặt tại trung tâm thương mai, người chơi cũng được nhận diện “người quen” và tiếp tục nhận được lời chào cực chất khiến ai nấy đều bất ngờ.

tu-la-thanh-quen

Từ đây, người chơi có thể thỏa thích tạo nên những tấm thiệp Giáng sinh độc đáo, ý nghĩa, mang đậm chất riêng để có thể gửi tới những người thân yêu của mình.
Là người được trực tiếp trải nghiệm, tiktoker (mai mình cung cấp): “Mình thấy trải nghiệm này rất cool lại còn ý nghĩa nữa, công nghệ này hay thật. Ban đầu mình nghĩ là phải mất 2 phút, thế mà mới mấy giây ấy nó đã nhận ra mình là người lạ hay quen rồi.”
Anh (mai mình cung cấp) đang rất hào hứng với tấm thiệp và trải nghiệm của mình: Thiệp đẹp, công nghệ hay, một trải nghiệm thú vị với anh, bạn gái anh thích tấm thiệp này lắm. Công ty anh chắc cũng phải thử đến cái này để nhận diện khách hàng thân thiết, chào đón họ cho phù hợp”

noel-ket-noi

Bên cạnh đó, các bạn trẻ khi vui chơi Giáng sinh tại Vincom còn bất ngờ khi được “bắt sóng” trên màn LED khổng lồ bằng những câu popup ngộ nghĩnh nhờ khả năng bắt khoảnh khắc “Real-time” của FPT Camera.

noel-ket-noi-real-time

Trải nghiệm "Từ lạ thành quen"

Ngoài ra, một loạt các hoạt động sôi động mùa Giáng sinh như: Thử thách nhảy Real-time #DanceLikeAMeow, gặp gỡ và nhảy cùng các Tiktoker nổi tiếng, nhận quà tặng hấp dẫn từ Vincom cũng thu hút các bạn trẻ tham gia trải nghiệm.

FPT Camera là một sản phẩm chiến lược của FPT Telecom, ra mắt thị trường năm 2019. Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, không ngừng nâng cấp sản phẩm, ứng dụng các công nghệ mới như điện toán đám mây (Cloud) và trí tuệ nhân tạo (AI) để mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao về tính an toàn bảo mật, khả năng cảnh báo thông minh và dịch vụ hậu mãi. Tính ứng dụng của dòng sản phẩm mới của FPT Camera hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi kỳ vọng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Nguồn: https://fptcameraiq.vn/blog/fpt-camera-gay-bao-tao-thiep-giang-sinh